Kịch bản dẫn chương trình tiệc thôi nôi cho bé hay nhất

Rate this post

Lời dẫn chương trình là một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công của bữa tiệc. Bởi vậy hãy cùng theo chân The Fooddịch vụ nấu tiệc tại nhà tìm hiểu kịch bản dẫn chương trình tiệc thôi nôi cho bé đầy đủ. Hay nhất hiện nay nhé!

MC mở lời dẫn chương trình tiệc thôi nôi cho bé

Đầu tiên, MC sẽ xuất hiện. Tiến hành chào hỏi, nêu lý do của chương trình và giới thiệu thông tin về chủ nhân của bữa tiệc.

Các bạn có thể tham khảo một số câu sau:

MC giới thiệu thông tin về chủ nhân bữa tiệc thôi nôi
MC giới thiệu thông tin về chủ nhân bữa tiệc thôi nôi
  • Lời đầu tiên cho phép mình- MC ABC gửi lời chào trân trọng và nồng nhiệt nhất đối với tất cả khách mời . Đang có mặt trong bữa tiệc thôi nôi ngày hôm nay.
  • Chào mừng tất cả quý anh/ chị và các bạn nhỏ đến với chương trình ngày hôm nay. 

Bố mẹ phát biểu và cắt bánh kem thôi nôi cho bé

Sau đó, người đại diện của chủ nhân bữa tiệc sẽ được mời lên sân khấu để chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ. Mọi người nên phát biểu bằng thái độ chân thành, nhẹ nhàng. Tiếp theo, phụ huynh và các bé sẽ cùng nhau thổi nến, cắt bánh kem sinh nhật. Tùy theo điều kiện kinh tế gia đình. Bạn có thể lựa chọn các loại bánh kem có kích cỡ, hình dáng và chất liệu khác nhau. 

Trao quà thôi nôi và gửi những lời chúc tốt đẹp đến cho bé

Bố mẹ phát biểu cảm nghĩ và thổi nến sinh nhật cùng bé
Bố mẹ phát biểu cảm nghĩ và thổi nến sinh nhật cùng bé

Khách mời sẽ trao quà thôi nôi và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp đến bé. Đồng thời, cả nhà có thể cùng nhau chụp ảnh check in để lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời này.

Tiết mục dự đoán nghề nghiệp sau này của bé

Tiết mục dự đoán nghề nghiệp. Sau này là một phần không thể thiếu trong những bữa tiệc thôi nôi. Món đồ đầu tiên các bé lựa chọn chọn sẽ có khả năng dự đoán tương lai sau này. Ví dụ:

  • Bút viết, sách vở: Trẻ có khả năng trở thành nhà văn, nhà báo hoặc giáo viên.
  • Gương, lược: Khi bé bốc trúng các món đồ này trong ngày thôi nôi. Thì tương lai sẽ được dự đoán làm nghề make up. Người mẫu, diễn viên hoặc nhà thiết kế, nhà tạo kiểu tóc.
  • Máy tính: Bé có thể trở thành một nhân viên văn phòng, kế toán, ngân hàng.

Ngoài ra còn có rất nhiều các món quà ý nghĩa khác. Như: Vàng, bạc, tiền mặt, xe máy, máy bay, ô tô, tai nghe, cây kéo.

Bắt đầu khai tiệc mời khách dùng bữa

Gia đình và khách mời cùng chụp ảnh check in với bé
Gia đình và khách mời cùng chụp ảnh check in với bé

Tiếp theo, MC sẽ dẫn dắt khách mời nhập tiệc và dùng bữa trong khoảng thời gian từ 60 phút đến 90 phút,. Tùy vào số lượng món ăn đã được chuẩn bị. Nếu bạn quá bận rộn, không có đủ thời gian để lên ý tưởng. Đi chợ và nấu nướng thì hãy tin tưởng chúng tôi. Công ty The Food chuyên cung cấp dịch vụ nấu tiệc thôi nôi tại nhà uy tín, trách nhiệm ở TP HCM. 

Các tiết mục văn nghệ ca múa nhạc xen kẽ trong buổi tiệc thôi nôi

Các tiết mục văn nghệ ca múa nhạc góp phần tạo nên bầu không khí náo nhiệt, sôi động và thu hút sự quan tâm. Chú ý của khách mời. Đảm bảo bữa tiệc thôi nôi sẽ không bị buồn chán, tẻ nhạt. Tùy vào quy mô, ý tưởng của bữa tiệc thì MC có thể giới thiệu các khách mời lên trên sân khấu biểu diễn. Đồng thời, bố mẹ có thể mời những vũ đoàn phục vụ văn nghệ chuyên nghiệp đến để biểu diễn. 

Kết thúc tiệc và lời cảm ơn của bố mẹ tới khách mời

Cuối cùng, MC sẽ tiến hành tuyên bố kết thúc bữa tiệc:

Chú hề thắt bong bóng trong bữa tiệc thôi nôi của bé
Chú hề thắt bong bóng trong bữa tiệc thôi nôi của bé
  • Kính thưa quý vị và các bạn, tôi rất tiếc khi chương trình của chúng ta phải dừng lại tại đây. Chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã bớt thời gian quý báu của mình đến tham dự và chung vui cùng gia đình.
  • Buổi tiệc nào rồi cũng phải tàn, thay mặt gia đình của bé. Tôi xin cảm ơn sự hiện diện của tất cả quý vị khách mời, chúc mọi người luôn dồi dào sức khỏe và gặp may mắn trong cuộc sống. 

Sau đó thì gia đình nên ưu tiên di chuyển đến cổng để đứng chào tạm biệt và gửi lời cảm ơn đến từng người. 

Những lưu ý khi chuẩn bị kịch bản dẫn chương trình tiệc thôi nôi

Bố mẹ nên ưu tiên những bạn MC chuyên nghiệp có thần thái tự tin và cách nói chuyện duyên dáng. Có khả năng khuấy động được bầu không khí trở nên sôi nổi, vui vẻ. Luôn chuẩn bị sẵn những kế hoạch dự phòng để chắc chắn rằng bữa tiệc sẽ được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. MC cần phải căn chỉnh thời gian hợp lý cho mỗi phần của chương trình. Để đảm bảo mọi thứ diễn ra không bị quá nhanh hoặc quá chậm. 

Trên đây là những thông tin gợi ý kịch bản dẫn chương trình tiệc thôi nôi cho bé đầy đủ, hay nhất . Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi The Food – dịch vụ nấu ăn tại nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0925.727.727